Ví nam da bò thật và da cá sấu cao cấp hàng hiệu giá rẻ

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Ví da đẹp cho nam kiểu đứng hàng hiệu B&C Leather® V7 da bò thật giá rẻ


  • Giá bán: Bỏ mẫu cũ, chuyển qua mẫu mới nhất xuất cho thị trường Hàn Quốc.
  • Chi tiết: Về trang chủ để cập nhật giá bán mới nhất và mẫu mới ra mắt hôm nay.

Ví da đẹp cho nam kiểu đứng hàng hiệu B&C Leather® V7 da bò thật giá rẻ xuất khẩu qua Hàn Quốc.
Phiên bản ví da nam kiểu đứng xuất cho thị trường Hàn Quốc là chính.
Mua ngay nhận ưu đãi đầy may mắn: Đặt trước 7 ngày giảm ngay 7% / Đặt trước 10 ngày giảm đến 10%.

Ví da đẹp cho nam da thật kiểu đứng B&C Leather DABOHOT01DD được lấy cảm hứng thiết kế từ bộ da hột đẹp tuyệt vời của chú tắc kè bông mà đấng tạo hóa tạo ra chúng; B&C Leather đã hợp tác thành công với kỹ sư của Hàn Quốc để có được mẫu da nổi hột trên nền da bò (loại 1) nhập khẩu từ Hàn Quốc hiếm thấy tại Việt Nam; Khi sử dụng ví da nam đẹp kiểu đứng da bò nổi hột B&C VNA-DABOHOT01DD ngoài việc làm tăng gu thời trang sang trọng cho nam giới thì chúng còn có tác dụng thoát hơi khi mặt ví da sát vào vùng da trên cơ thể người dùng. Điều này sẽ giúp khách hàng của Dathiet.com không cảm thấy ngứa ngáy / bị dị ứng khi đặt ví da nam kiểu đứng nổi hột lai tạo da tắc kè này ở bất cứ vị trí nào (Túi trước/sau đùi; Túi áo trước ngực...) mà vẫn thoáng khí, thoát
nhiệt tốt.

Da bò tại Việt Nam rất nhiều loại tuy nhiên có 3 loại sau đây được dùng làm ví da bò nam mà quý khách cần quan tâm (theo Dathiet.com):

Da bò loại 1: Là loại da nguyên tấm nhưng được chọn ở những vùng còn lại so với loại 1 (Nhăn nheo, xử lý sơ đơn giản và không mượt lắm) có thể bị chắp vá / không. Một số da còn thừa lại sau đợt gia công xuất khẩu cũng được liệt kê vào nhóm này.

Da bò loại 2: Là loại da nguyên tấm không chắp vá, được chọn từ những vùng da đẹp nhất trên thân da bò và 1 chú bò chỉ có khoảng vài vùng là sáng giá nhất mà thôi. Và từ đây chúng có thể được xử lý tạo vân/nổi hột/hoa văn... đầu tư nhiều chi phí và công sức để cho ra thành phẩm là những chiếc ví da đẹp cho nam hàng cao cấp tốt nhất (thường đạt chuẩn xuất khẩu).

Da bò loại 3: Là loại da cân ký bán rất nhiều ở thị trường Việt Nam. Thường thì thương lái phải chắp vá chỗ này một ít, chỗ khác một ít để ra dược chiếc ví nghìn chỗ vá. Đặc biệt là giá thành khá rẻ vì đây là loại da dạt ra / loại bỏ không thể xuất khẩu và cho ra thành phẩm không được nguyên tấm da liền như loại 1.

Nên khi chọn ví da bò thật đẹp thì các anh nam giới nên chọn những chiếc ví có bề mặt da liền tấm là tốt, vì nếu mặt ngoài bóp được chắp vá nhiều nhìn đẹp nhưng được nhà thiết kế phối lại từ đống da vụn giá rẻ. Ví nam da thật tốt nhất luôn là 1 ví 1 tấm da liền mạch từ trước ra sau.


Ví da bò đẹp kiểu đứng hàng hiệu cho nam giới kiểu đứng VNA-DABOHOT01DD được B&C Leather may chuyên nghiệp với đường chỉ sắc nét đến từng mũi kim, kết hợp với da bò cao cấp dùng lót bên trong được thuộc màu nâu đỏ. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 tông màu Đen bên ngoài và Nâu đổ bên trong đem đến một luồng gió thời trang mới cho thị trường ví da nam cao cấp.
Ví da đẹp cho nam da thật 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho bạn thỏa sức chứa


Các ngăn đựng giấy tờ tiền mặt thỏa thích theo ý muốn chủ nhân mà ko làm cong vênh hay thô ví như các loại ví đẹp hàng chợ tràn lan. Một sự phối màu đầy trẻ trung mang phong cách Hàn và rất ít ví da trên thị trường được may đường chỉ lộ rõ như vậy (Vì dễ bị phát hiện tay nghề kém nên đa phần may chỉ tiệp màu với da làm ví).

Nhanh tay truy cập vào Dathiet.com đặt hàng hôm nay giao trong ngày đặt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

B&C Leather® gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã đóng góp ý kiến qua nhận xét tại blog này.
- Chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện hơn qua mỗi sản phẩm ví da được xuất xưởng
- Cam kết chất liệu da nhập khẩu, bền màu, đẹp khó phai với thời gian
- Và đặc biệt là giá tốt nhất nhì thị trường ví da nam cao cấp da thật 100%
Hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ B&C Leather®