Ví nam da bò thật và da cá sấu cao cấp hàng hiệu giá rẻ

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Ví da cho nam hàng hiệu B&C Leather DABOHOATIET01N da bò thật

Sử dụng 2 tông màu cá tính da nâu họa tiết cao cấp cho bên ngoài và phối da vàng bò bên trong luôn là 2 màu thời trang nhất hiện nay và được các chàng ưa chuộng.
Giá bán : 220000đ (cháy hàng - ngừng bán dòng ví da cho nam họa tiết để chuyển qua mẫu mới da bò liền mạch đẹp hơn ở trên).
Ví da cho nam hàng hiệu B&C Leather DABOHOATIET01N da bò thật
Ví da bò cho nam B&C Leather DABOHOATIET01N đẳng cấp với chất da bò nhập, dập họa tiết đẹp mắt sẽ làm thay đổi xu hướng sử dụng bóp da thời trang cho nam hiện nay. VNA DABOHOATIET01N được B&C Leather chọn phối may với chỉ nổi màu trắng và đây cũng là điểm nhấn cho sản phẩm chất lượng (thị trường thường may chỉ chìm tiệp màu vì nhiều lý do).


Họa tiết độc đáo, hàng thật không sợ lửa, nửa ngoài da họa tiết, nửa trong là da vàng bò tạo nên một phong cách ấn tượng chỉ có duy nhất tại Da Thiệt chấm Com. Đặt mua ví da thật cho nam để thử chất lượng ngay hôm nay. Mẫu ví nam nhỏ gọn, không cồng kềnh và dày cộm như truyền thống vì ví da cho nam B&C Leather DABOHOATIET01N được may mẫu mẫu hiện đại theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên rất tiện gọn dù có chứa đựng hay chưa - Ví da bò hàng hiệu cho nam chuyên dụng để chứa tiền, thẻ, giấy phép lái xe và các loại thẻ card cho nam giới.

Liên hệ Shop Da Thiệt 100% ngay hôm nay (dathiet.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

B&C Leather® gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã đóng góp ý kiến qua nhận xét tại blog này.
- Chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện hơn qua mỗi sản phẩm ví da được xuất xưởng
- Cam kết chất liệu da nhập khẩu, bền màu, đẹp khó phai với thời gian
- Và đặc biệt là giá tốt nhất nhì thị trường ví da nam cao cấp da thật 100%
Hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ B&C Leather®