Ví nam da bò thật và da cá sấu cao cấp hàng hiệu giá rẻ

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Ví nam da bò hàng hiệu B&C Leather DABO01NC bán tại tphcm

Giá bán: 250,000đ (đã cháy hàng và chuyển sang dòng ví da mới hơn, đẳng cấp hơn và đẹp hơn cho nam).
Ví nam da bò hàng hiệu B&C Leather DABO01NC bán tại tphcm
Bên ngoài ví da nam hàng hiệu B&C Leather bán tại Tphcm và giao hàng trên toàn quốc này được sở hữ tông màu nâu cà phê bên ngoài, còn bên trong phối "nâu da bò" tạo nên một tuyệt tác ví nam da da bò nâu cà phê trẻ chung hàng độc hiếm thấy hiện nay.


Ví da nam hàng hiệu B&C Leather VNA DABO01NC bán tại tphcm được thiết kế gọn nhẹ, không làm phồng ví như các loại đang bán trên thị trường còn đường chỉ may màu trắng sắc sảo nổi bật trên nền da và tạo được điểm nhấn ấn tượng cho mỗi lần cầm ví trên tay. VNA DABO01NC từ da một góc nghiêng sẽ cho ra màu nâu ngả đỏ rất đẹp.Ví được dùng da bò nguyên tấm không chấp vá. Thiết kế đa năng với ngăn trong cánh lật đựng được rất nhiều giấy tờ cá nhân, card visit, thẻ ATM và giấy phép lái xe Việt Nam. Ví nam da bò nhập 100% được áp dụng công nghệ may gấp 2 mép hiện đại giúp cho ví giữ được độ bền, khó bung các mép gấp hơn so với may gấp 1 mép hoặc phủ keo.VNA DABO01NC nhìn gần thật sát sẽ thấy rõ các lỗ chân lông của da mịn và đẹp, đặc biệtt da thật có mùi thơm dễ chịu không có mùi hóa chất hắc như hàng giả da.

Liện hệ ngay khi có nhu cầu mua ví da nam hàng hiệu của B&C Leather để được giao hàng hoàn toàn miễn phí lựa tận nơi tại TPHCM ->> Liên hệ mua ví da nam lựa tận nơi <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

B&C Leather® gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã đóng góp ý kiến qua nhận xét tại blog này.
- Chúng tôi sẽ luôn hoàn thiện hơn qua mỗi sản phẩm ví da được xuất xưởng
- Cam kết chất liệu da nhập khẩu, bền màu, đẹp khó phai với thời gian
- Và đặc biệt là giá tốt nhất nhì thị trường ví da nam cao cấp da thật 100%
Hãy cảm nhận sự khác biệt đến từ B&C Leather®